SỨC MẠNH CỦA 7 BƯỚC

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

GIAO DIỆN - TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

01

PHÂN TÍCH CẢNH QUAN

Bước một LUÔN LUÔN là phân tích cảnh quan. Để xây dựng một nền tảng vững chắc, chúng tôi cần hiểu rõ bối cảnh cạnh tranh, vì vậy chúng tôi nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu của bạn, xem đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và tìm hiểu những gì họ làm tốt và những gì họ kém. Chúng tôi cần biết những gì đối thủ cạnh tranh của bạn làm tốt vì ít nhất bạn cần phải giỏi như họ và biết những gì họ làm kém cho phép chúng tôi phát hiện ra cơ hội và kết quả thấp.

Thông thường khách hàng của chúng tôi cho chúng tôi biết  đối thủ cạnh tranh của họ là ai. Đây là một yếu tố quan trọng, trừ khi họ là những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm. Vấn đề không phải là BẠN nghĩ đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, mà là việc KHÁCH HÀNG nghĩ đối thủ cạnh tranh của bạn là ai.

Đây là lý do tại sao chúng tôi cũng phỏng vấn khách hàng / khách hàng của bạn. Chúng tôi không chỉ tìm hiểu đối thủ cạnh tranh THỰC SỰ của bạn là ai, mà còn tìm hiểu về thị hiếu và sở thích của họ, điều này cho phép chúng tôi xây dựng một trang web hoạt động tốt hơn.

"Make it simple, but significant."

Don Draper

02

CHIẾN LƯỢC VÀ THÔNG ĐIỆP

Điều gì khiến bạn làm khác biệt và TỐT HƠN đối thủ cạnh tranh?

“Dịch vụ khách hàng xuất sắc” không được tính. MỌI NGƯỜI đều nói như vậy.

Chiến lược và thông điệp là phần quan trọng nhất của quy trình thiết kế web và là phần mà ngay cả các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm dường như cũng không hiểu.

Nếu bạn có thể nói rõ rằng bạn làm gì khác biệt và TỐT HƠN đối thủ cạnh tranh, thì việc tiếp thị thương hiệu của bạn chỉ là đưa thông điệp này đến với càng nhiều người càng tốt và chưa bao giờ trong lịch sử, chúng ta có nhiều các công cụ tinh vi để đưa thông điệp của bạn đến trước mặt họ.

"Every great design begins with an even better story."

Lorinda Mamo

03

THIẾT KẾ

Vì trang chủ là trang quan trọng nhất trên trang web của bạn – đây là nơi mà tính bằng mili giây, khách truy cập quyết định xem họ sẽ ở lại hay sẽ đi – chúng tôi muốn tập trung vào điều đó trước tiên.

Chúng tôi tạo ra 5 mô hình khác nhau, từ khác biệt đến đơn giản. Sau đó, khách hàng chọn một cái mà họ thích, loại thích nhất và chúng tôi thực hiện các bản sửa đổi cho đến khi bạn YÊU THÍCH trang chủ. Đây là một kỹ thuật RẤT hiệu quả để tập trung vào những gì bạn đang tìm kiếm và tạo ra một thiết kế khác biệt!

"Have no fear of perfection -- you’ll never reach it."

Salvador Dali

04

KIẾN TẠO THÔNG TIN VÀ TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Khi giao diện đã được quyết định, đối với các trang web lớn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên khảo sát cách người dùng sẽ tương tác với nó. Điêu nay bao gôm:

Cơ cấu tổ chức và sơ đồ trang web. Sự kết nối giữa các phần thông tin khác nhau và khuôn khổ giúp người dùng hiểu tất cả các kết nối đó.

Thứ bậc của thông tin đó. Bạn sử dụng các danh mục rộng ở trên cùng và các danh mục phụ cụ thể hơn và nhỏ hơn mà người dùng có thể điều hướng qua.

Điều hướng và trải nghiệm người dùng. Cách người dùng di chuyển qua các phần nội dung và / hoặc thông tin. Kiến trúc thông tin là tất cả về việc tìm cách giúp người dùng điều hướng trang web để đạt được mục tiêu của họ.

"Design is intelligence made visible."

Alina Wheeler

05

SÁNG TẠO NỘI DUNG

Khi bạn đã có lộ trình chiến lược của mình, bạn cần áp dụng nó vào mọi thông tin liên lạc mà tổ chức của bạn tạo ra. Các Trang Web, Bài đăng trên Blog, Các bài báo, danh sách này cứ lặp đi lặp lại. Mỗi từ trên trang web của bạn sẽ thúc đẩy khách hàng của bạn hướng tới gần mục tiêu của bạn. Có thể là bán sản phẩm, bán dịch vụ, nhận quyên góp hoặc thu hút tình nguyện viên.

Tiếp theo là Hình ảnh. Có lẽ phần quan trọng nhất của bất kỳ trang web nào là hình ảnh, bởi vì nếu hình ảnh không hoàn hảo tuyệt đối thì không ai có thể lắng nghe những gì bạn nói. Một hình ảnh tồi tệ sẽ phá hủy thương hiệu của bạn và giảm giá trị doanh nghiệp của bạn nhưng một hình ảnh tuyệt vời sẽ làm bùng nổ doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng và mức độ tương tác.

Và video hoàn thành bộ ba. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kể chuyện và quảng cáo sẽ tối đa hóa số tiền tiếp thị của bạn. Chúng tôi cũng không nói về thông tin thương mại, chúng tôi đang nói về cách kể chuyện hấp dẫn, thú vị và hấp dẫn về mặt cảm xúc có thể làm cho tổ chức của bạn trở nên sống động trên mạng.

"Everything is designed. Few things are designed well."

Brian Reed

06

PHÁT TRIỂN

Khi nội dung đã sẵn sàng và mô hình được “chấp thuận để viết mã”, chúng tôi mã hóa trang chủ trên máy chủ phát triển của mình để khớp chính xác với mô hình đã được phê duyệt.

Sau đó, có hai cách chúng ta có thể tiến hành. Nếu chúng ta có đủ ngân sách, cách tốt nhất là tạo mô hình của tất cả các trang chính, sau đó khớp chúng trên máy chủ phát triển.

Nếu ngân sách eo hẹp, chúng tôi có thể sử dụng nội dung và trang chủ làm mô phỏng, trình bày chúng trực tiếp trên máy chủ để phát triển. Vì thiết kế trang chủ quyết định giao diện của trang web, một khi khách truy cập đã tham gia, họ sẽ quan tâm nhất đến việc tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nên thường thì đơn giản sẽ tốt hơn. Cách làm này có thể RẤT hiệu quả và đẹp mắt.

"You can't use up creativity. The more you use, the more you have."

henry ward beecher

07

TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện quét toàn bộ SEO để tối ưu hóa nội dung hiện có trên trang web của bạn. Sau đó, khi trang web của bạn đã được tối ưu hóa, chúng tôi sẽ phát triển một lộ trình chiến lược để đánh giá, hướng dẫn và lập kế hoạch chiến lược tiếp thị nội dung liên tục cho doanh nghiệp của bạn để đảm bảo doanh nghiệp tiếp tục tăng và xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm. Điều này đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn cũng như đảm bảo các yếu tố SEO cơ bản có sẵn để giúp tạo thứ hạng cho nội dung mới mà bạn sản xuất.

SEO là một cuộc trò chuyện liên tục. Các đối thủ cạnh tranh cũng sẽ làm việc để cải thiện xếp hạng của họ và Google sẽ sửa đổi và điều chỉnh thuật toán của họ thường xuyên. Do đó, SEO của trang web của bạn cần được sửa đổi và điều chỉnh liên tục nếu bạn muốn tiếp tục xếp hạng và cải thiện vị trí của mình.

Liên hệ