Chiến Lược Truyền Thông Tiếp Thị Nội Dung Truyền Thông Số Sản Xuất Video Thiết Kế Website Email Quảng Cáo Thiết Kế Đồ Họa SEO Phân Tích Dữ Liệu Truyền Thông Trả Phí Đánh Giá Thương Hiệu Đào tạo

Chúng tôi đang đem lại lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp. Công cụ của chúng tôi là Đề xuất Giá trị và Thông điệp – Chúng tôi gọi đây là “Gói” Tiếp Thị”.

CHÚNG TÔI LÀ CHUYÊN GIA

MARKETING HIỆN ĐẠI

PHÂN TÍCH CẢNH QUAN

Bước một LUÔN LUÔN là phân tích cảnh quan. Để hiểu được bối cảnh cạnh tranh, chúng tôi nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu của bạn, xem đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và tìm hiểu những gì họ làm tốt và những gì họ làm kém. Chúng tôi cần biết những gì đối thủ cạnh tranh của bạn làm tốt vì ít nhất bạn cần phải giỏi như họ và biết những gì họ làm kém cho phép chúng tôi phát hiện ra cơ hội và rủi ro.

Đây là lý do tại sao chúng tôi cũng phỏng vấn khách hàng / khách hàng của bạn. Chúng tôi không chỉ tìm hiểu đối thủ cạnh tranh THỰC SỰ của bạn là ai, mà còn tìm hiểu về thị hiếu và sở thích của họ, điều này cho phép chúng tôi xây dựng một chiến lược hoạt động tốt hơn.

ĐỀ XUẤT GIÁ TRỊ, CHIẾN LƯỢC VÀ THÔNG ĐIỆP

Đề xuất Giá trị, Chiến lược và thông điệp của bạn là những phần quan trọng nhất của quy trình tiếp thị và là phần mà ngay cả những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm dường như cũng không hiểu được. Và điều đó thật khó.

Nếu bạn có thể nói rõ rằng bạn làm gì khác biệt và TỐT HƠN đối thủ cạnh tranh, thì việc tiếp thị thương hiệu của bạn chỉ là đưa thông điệp này đến với càng nhiều người càng tốt và chưa bao giờ trong lịch sử, chúng ta có nhiều các công cụ tinh vi để đưa thông điệp của bạn đến trước mặt họ.

THIẾT KẾ WEBSITE HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Hãy tưởng tượng tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn thậm chí lên 4% hoặc 5% với một vài thay đổi quan trọng. Giờ đây, tính đến giá trị lâu dài của khách hàng và bạn có thể thấy báo cáo này tạo ra sự khác biệt rất lớn cho lợi nhuận của bạn và dễ dàng thanh toán cho chính nó một cách nhanh chóng.

Cho dù đó là quyên góp, sản phẩm hay dịch vụ, chúng tôi tập trung vào những gì bạn cần nhất. Nếu trang web của bạn không có trang đích được tối ưu hóa, thì bạn đang ném tiền vào quảng cáo vì lưu lượng truy cập có ích lợi gì nếu khách hàng của bạn không mua bất cứ thứ gì?

ĐIỀU HƯỚNG LƯỢNG TRUY CẬP - KHAI THÁC TIN NHẮN

Hiện nay, chúng tôi có một thông điệp mạnh mẽ, nội dung tuyệt vời và một nơi để mọi người đến - chúng tôi gọi đây là “Gói” - mọi thứ khác chỉ là hệ thống phân phối cho “Gói”.

Và chưa bao giờ trong lịch sử có nhiều cách hiệu quả để chuyển “Gói hàng” của bạn tới người tiêu dùng. Quảng cáo PPC, Quảng cáo trên mạng xã hội, Trang truyền thông xã hội, Tiếp thị nội dung, Tiếp thị người ảnh hưởng, Quảng cáo biểu ngữ, Chiến dịch email, Video YouTube, Quảng cáo truyền hình, Quảng cáo radio, Thư trực tiếp… các tùy chọn rất đa dạng.
Chúng tôi đang thực hiện kinh doanh kiếm tiền cho bạn. Các công cụ của chúng tôi là Đề xuất Giá trị và Thông điệp (“Gói”). Và tiếp thị chỉ là cung cấp "Gói".

EMAIL MARKETING

Nó giống như hẹn hò. Mọi người muốn tìm hiểu bạn, khám phá và bắt đầu cuộc trò chuyện trước khi mua. Chiến dịch nhỏ giọt cho phép bạn xây dựng mối quan hệ và luôn giữ liên lạc với khách truy cập dựa trên hành vi và hành động của họ trên trang web của bạn, giải phóng thời gian và nguồn lực cho các sáng kiến tiếp thị và bán mặt hàng khác.

Chiến dịch nhỏ giọt là các email tự động gửi một tập hợp các tin nhắn hoặc nội dung đến danh sách email của bạn và các khách hàng tiềm năng mà chúng tôi thu thập được từ việc thúc đẩy lưu lượng truy cập, vì vậy bạn có thể chuyển chúng qua chu kỳ bán hàng.

Chúng tôi sẽ phát triển một mẫu email cơ bản và tạo các thông báo liên quan đến các sáng kiến mới để thuyết phục người đọc liên hệ với tổ chức của bạn.

Chúng tôi sẽ sử dụng các phương pháp tiếp thị nhỏ giọt qua email thực tiễn tốt nhất bao gồm tạo bản sao và vị trí hình ảnh trong bản tin, tách email thử nghiệm, tạo dòng tiêu đề giúp tăng tỷ lệ mở nhưng giảm các trường hợp chặn bộ lọc thư rác và kêu gọi hành động để thu hút người đọc. Chúng tôi cũng sẽ báo cáo về tỷ lệ mở và số lần nhấp chuột.

SÁNG TẠO NỘI DUNG

Chiến lược nội dung, đặc biệt là trong thị trường siêu cạnh tranh ngày nay để thu hút sự chú ý, có thể là một cách quan trọng để tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, tiếp thị nội dung (blog và các bài đăng trên mạng xã hội + quảng cáo) sẽ giúp bạn xếp hạng trong tìm kiếm, giao tiếp chặt chẽ hơn với khách hàng và trở thành người dẫn đầu về tư tưởng trong thị trường của bạn.

Dưới đây là một số yếu tố chính:

Văn bản: Các bài đăng trên mạng xã hội và blog được viết tốt là cách nhanh chóng và hiệu quả để thu hút khán giả của bạn. Mỗi từ đều nên nhắc nhở khách hàng tại sao nên lựa chọn doanh nghiệp của bạn.

Hình ảnh: Hình ảnh hấp dẫn là cách chắc chắn nhất để thu hút sự chú ý - và tăng doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng và mức độ tương tác.

Video: Điều này hoàn thành bộ ba. Cách kể chuyện hấp dẫn về mặt cảm xúc có thể làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên sống động trên mạng.

Chúng tôi có một mạng lưới những người sáng tạo nội dung - từ nhà văn đến nhiếp ảnh gia đến nhà sản xuất video - những người có thể giữ cho các trang web và mạng xã hội của bạn luôn mới mẻ. Chúng tôi có thể giúp bạn nhận được số tiền tối đa từ các bài báo, ảnh và video mà bạn đã có. Thêm vào đó, có rất nhiều tài nguyên tốt để làm phong phú hình ảnh doanh nghiệp và các cách tiếp cận hiệu quả cho video mạng xã hội với giá cả phải chăng.

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀ TỐI ƯU HÓA

Khi “Gói” đã được phân phối, bạn cần phân tích dữ liệu, điều chỉnh, loại bỏ những gì không hoạt động và triển khai lặp đi lặp lại.

Để có được chỉ báo chính xác về khả năng thương mại, đừng hỏi mọi người xem họ CÓ NÊN mua hay không, hãy mời họ MUA, câu trả lời cho cách tiếp cận thứ hai này là điều duy nhất quan trọng.

Để giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động ở mức hiệu quả tối đa, chúng tôi cung cấp hợp đồng dịch vụ hàng tháng (bắt đầu
trong tháng sau khi bạn ra mắt và có thể hủy bất kỳ lúc nào) cho phép bạn nhận trợ giúp trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn cần, bao gồm Chiến lược và Nhắn tin, Sáng tạo, SEO, Quản lý Quảng cáo và Sáng tạo Nội dung.

Liên hệ