Khi bạn đã có lộ trình chiến lược của mình, bạn cần áp dụng nó vào mọi thông tin liên lạc mà tổ chức của bạn tạo ra. Các Trang Web, Bài đăng trên Blog, Các bài báo, danh sách này cứ lặp đi lặp lại. Mỗi từ trên trang web của bạn sẽ thúc đẩy khách hàng của bạn hướng tới gần mục tiêu của bạn. Có thể là bán sản phẩm, bán dịch vụ, nhận quyên góp hoặc thu hút tình nguyện viên.
Tiếp theo là Hình ảnh. Có lẽ phần quan trọng nhất của bất kỳ trang web nào là hình ảnh, bởi vì nếu hình ảnh không hoàn hảo tuyệt đối thì không ai có thể lắng nghe những gì bạn nói. Một hình ảnh tồi tệ sẽ phá hủy thương hiệu của bạn và giảm giá trị doanh nghiệp của bạn nhưng một hình ảnh tuyệt vời sẽ làm bùng nổ doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng và mức độ tương tác.
Và video hoàn thành bộ ba. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kể chuyện và quảng cáo sẽ tối đa hóa số tiền tiếp thị của bạn. Chúng tôi cũng không nói về thông tin thương mại, chúng tôi đang nói về cách kể chuyện hấp dẫn, thú vị và hấp dẫn về mặt cảm xúc có thể làm cho tổ chức của bạn trở nên sống động trên mạng.